
Ừ rồi bây giờ chúng ta sẽ. bây giờ tôi sẽ giải quyết hai câu hỏi. của em câu hỏi thứ nhất đó chính là. về chiến lược nhập hàng đúng không. chiếm được nhập hàng cho nhà thuốc mới. bắt đầu xây dựng thì chúng ta sẽ giải. quyết câu này sau đó chúng ta sẽ k
Ừ rồi bây giờ chúng ta sẽ. bây giờ tôi sẽ giải quyết hai câu hỏi. của em câu hỏi thứ nhất đó chính là. về chiến lược nhập hàng đúng không. chiếm được nhập hàng cho nhà thuốc mới. bắt đầu xây dựng thì chúng ta sẽ giải. quyết câu này sau đó chúng ta sẽ kể. quyết về cái gần và Contest trên Fanpage. của nhà thuốc Như thế nào. thì ở đầu tiên đấy Để mà giải quyết các. bài toán là chiến lược nhập hàng làm sao. cho nó hiệu quả và làm sao cho tối ưu. cái nguồn tiền của chúng ta thì. cái bài tập. Ban đầu cái ngày thứ ngày thứ 2 mà các. em đã từng được học đó chính là mình cần. phải hiểu rằng là mình đang muốn phục vụ. ai đấy chạy được ghi rõ ra là mình muốn. phục vụ ai. đến Đối tượng khách hàng chính mình mong. muốn phục vụ là gì. mình mong muốn phục vụ đối tượng nào và. những khách hàng đó họ gặp vấn đề dịch. gặp vấn đề dịch và những cái đối tượng.
Đó nó thường xuyên nó gặp những điều vấn. đề gì Ví dụ như độ tuổi nam nữ độ tuổi. từ 35 đến. 50 hoặc 5 năm tuổi chẳng hạn thì đối. tượng đấy thường bị những căn bệnh gì. thì lúc đó chúng ta mới thiết kế cấp sản. phẩm tại cửa hàng được Hoặc là nếu như. chúng ta làm phục vụ chị em phụ nữ tuổi. từ 28 đến 50 thì đối tượng đấy thường. gặp những vấn đề gì nó gồm có các vấn đề. về sức khỏe vấn đề làm về làm đẹp đấy. vẫn là vấn đề về các loại bệnh hay đấy. các bệnh thì ở dưới lứa tuổi đấy thường. hay hay bị những tập Căn Bệnh gì có thể. là tiểu đường có thể là gan có thể làm. mỡ máu có thể là thần kinh gái có thể là. tiền đình huyết áp tim mạch đấy thì. nhưng chúng ta cần Ừ nhưng ở đây chúng. ta cần phải chú ý là mà đối tượng đấy nó. bị gì nhiều nhất thì chúng ta mới tiến. hành hiện tại như các mặt hàng lấy nhiều. còn cắt các bệnh khác thì chúng ta sẽ.
Nhập ít đi đấy làm tại phân tích thị. trường chúng ta phục vụ đã được chưa. Ngoài việc trong cửa hàng thuốc thì họ. phần quy định kháng sinh bắt buộc cần. phải có cửa hàng cái này nó nằm trong. văn bản của văn bản không nhớ tên văn. bản nhưng mà mình search Google ra lạ. văn bản quy định các loại. thuốc có trong cửa trong nhà thuốc đấy. với cửa hàng thuốc của mình các loại. thuốc Cơ bản mình cần phải có là các hóa. chất gì để các loại thuốc có chứa hoạt. chất dịch sau đó là chúng ta. bọn đăng ký. kinh doanh hay bán các loại thuốc. quản lý đặc biệt không Các loại biệt. dược quản lý đất ở ở. đây nếu như chúng ta quản bán các sản. phẩm quản lý đặc biệt thì chúng ta lại. phải đăng ký thêm đăng ký thêm để bán và. khi đăng ký thì đương nhiên trong cửa. hàng phải thiết kế mẫu tủ để quản lý cái. thuốc đặc biệt đó được chưa đổi một bước.
Tiếp theo đó chính nào khảo sát tại khu. vực của mình xem là khách hàng ở quanh. khu vực mình đối thủ đã phục vụ cái đối. tượng khách hàng của mình đang mong muốn. phục vụ là có bao nhiêu đối thủ Họ phục. vụ. được những mặt hàng nào hoặc là họ phục. vụ giải quyết được vấn đề nào của khách. hàng rồi họ đang làm tốt điều gì mà chưa. tốt điều gì đó nhảy vào cái thị trường. đấy chúng có thể phục vụ tốt họ được. được Hãy Ví dụ như chúng ta nói rằng này. chị em phụ nữ từ 28 đến 55 Ừ. thì mình sẽ. mình sẽ phục vụ họ cái điều gì tốt nhất. mình có sản phẩm gì trong tay chưa mình. có các mối quan hệ với các nguồn hàng. chưa Hay mình có thể đã biết cách thiết. kế các sản phẩm để giải quyết vấn đề cho. họ chưa Đúng chưa Còn nếu như bây giờ. chúng ta chưa biết gì như một trang giấy. trắng thì cần phải khảo sát kỹ quanh khu. vực của mình xem là đối tượng khách hàng.
Nào là chính khi họ toàn dùng thuốc. cái này thì chỉ có bằng cách là thường. xuyên đi mua hàng tại cửa hàng của họ. vào thời điểm cao điểm tôi để chúng ta. đánh giá là một đánh giá về tình hình. khách hàng sức mua của khách hàng đánh. giá về những cái mặt hàng mở cửa hàng họ. đang kinh doanh lại nếu là được sĩ thì. chúng ta nhìn vào tủ thuốc của họ mình. có thể đoán được là họ đang kinh doanh. những mặt hàng nào Sau đó chúng ta nhìn. vào cái khả năng cái kế để gãi thường. xuyên mua ở đây chúng ta đoán được là. đối tượng khách hàng và những căn bệnh. hoặc là những vấn đề họ thường xuyên. phải lọc vào phải mua cái dòng thuốc đó. sau khi mở chúng ta có được cái sự phân. tích thị trường trên khu vực của chúng. ta rồi phân tích trên diện rộng tức là. bán kính trong việc bán kính của chúng. ta có mấy chục nhà thuốc thì phải tìm.
Cách đi để xem nhà thuốc lào Đông khách. chứ không thể mò mò Mình thích là mình. mở ra là chết đấy. Hãy phân tích trên thị trường trên đó. đối thủ đang làm mạnh đến điểm nào rồi. chúng ta liệu có điểm gì mạnh để giải. được xác định được USB của mình răng lại. nếu như em và lấy em phục vụ đối tượng. phụ nữ như vậy thì em có điểm mạnh là em. có nguồn hàng nhập khẩu mà đang giải. quyết có thể giải quyết được cái vấn đề. mà đối tượng khách hàng ở đây đăng Ngọc. phải là một thứ hai cái nguồn hàng nhập. khẩu đấy ở biển lại nó chết nhựa có chất. lượng cao giá tiền tổng vừa trầm vừa mờ. giải quyết được vấn đề để cho họ mà em. thấy cửa hàng kia họ cũng chỉ chúc lộn. hoặc tục ngoại rẻ tiền. cũng chỉ đang giải quyết vấn đề đấy Vậy. thì mình có gì hơn nhỏ là lý do tại sao. khách hàng gửi vào của mình mua hàng thì. mình phải có được cái USB trước trước.
Khi chúng ta tiến hành vào kinh doanh. Còn bây giờ thời điểm thời xã hội và. thay đổi hành vi người ta mua sắm đã. thay đổi rồi mà bây giờ mình cứ mở một. cái nhà thuốc theo phong cách cũng là. chúng ta sẽ khó mà phát triển được. Tức là có hướng phát triển để vẫn phát. triển được nhưng mà nó sẽ khó hơn lên. bằng cách như vậy thì chúng ta cần phải. giải quyết ngay từ ban đầu tức là phải. tìm hiểu thị trường trước đã. sau đó là xây dựng ra các giải pháp tức. là các tìm đến các nhu sau khi có được. cái giải pháp đó rồi Thế lúc này chúng. ta mới bắt đầu Xây dựng hệ thống. mạng ma trận sản phẩm trong cửa hàng Tức. là lúc này chúng ta mới tìm các dòng. hàng liên quan đến Đối tượng khách hàng. được xem là đối tượng khách hàng này. thường bị bệnh gì thì chúng ta tìm các. dòng Hà Nội còn về cái việc mở nhập hàng. thì nó không khó thực sự là nhập hàng.
Không có nhưng bây giờ mình phải có tư. duy về cái việc nghiên cứu thị trường. nghiên cứu khách hàng trước khi chúng ta. nhập hàng của nhập hàng thì 12 ngày gọi. điện Pháp là đây cửa hàng luôn Nhưng. quan trọng đẹp xong về các em có bán. được không. nhập trong của bán được không mới là. điều quan trọng điều đó. nên phải ghi. ở đó tay em là chuẩn bị mở đâu là một. địa điểm đó có đối thủ nào đã đi Nghiên. cứu thực tế chưa. nhiên kiếm thực chế nghiên cứu được bao. nhiêu nhà rồi. anh bình mỗi nhà đấy Đăng bán cây số là. bao nhiêu. và nhà bán tốt nhất là bao nhiêu họ đang. phục vụ khách hàng theo phong cách như. thế nào và đang kinh doanh những mặt. hàng nào chính. em phải đánh giá cơ bản được những cái. đó sau đó mình vẫn phân tích. chưa nói đến việc mà chúng ta đang phân. tích thị trường xung quanh nó sức mua. của lớn không dân cư thị trường nó vẫn.
Nằm ở cái bài Ngày đầu tiên mà anh nó. dạy cho em đó chính là địa điểm đánh giá. địa điểm. Nó nằm ngay cái bài này mình phải đánh. giá địa điểm Sau đó mình đứng thiết kế. sản phẩm được chứ không phải là mình mở. ra mình đi tìm hàng về mình bạn Tìm hàng. về bán mà khách hàng người ta không mua. là bị chết dở. nhiều thân này Không. anh cũng để em là qua bên đấy nhỏ. a. Windows ép lại là ở đây. là cái đoạn đường này thì. chú tâm huyện trung tâm thành phố. ở. hai bên đường. gọi em yêu thích như thế nào để biết. được số của cái quần xung quanh đấy. Bây giờ mình phải đi ngồi tranh chứ mình. phải đi tìm hiểu thị trường có dành thời. gian ra để tìm hiểu xem là. thứ nhất là mình hỏi mình hỏi xem lại. quầy thuốc ở quanh đây là quầy nào đông. nhất để mình đi hỏi người dân để mình. người hỏi người dân xung quanh đó là một. thứ hai nữa là mình xem là cái tờ khi.
Người ta mua nhiều nhất thì mình đến đọc. cái tầm đó để xem nào là cửa hàng đó họ. mua nhiều không phải có thời gian đi tìm. hiểu thị trường trước khi chúng ta lại. thà rằng làm muộn còn hơn đâm đầu vào. chỗ chết nhớ một có từ đó thì bây giờ. chúng ta đâm đầu vào khi mà đặt mặt bằng. cây cơ sở vật chất trong mất bao tiền. kinh doanh vào nó lại không ra mọi. chuyện đi thì không được. rất nhiều anh em rơi vào tình trạng như. vậy sau đó cố đấm ăn xôi làm 125 rất dẻo. lập tiền vốn thì không thu được mà mất. thời gian mất cơ hội của mình để mình. kinh doanh những địa điểm tốt hơn vẫn. cần cái số vốn đấy vẫn con người đấy. nhưng đặt đúng một cái địa điểm. thì mình nhanh chóng thu được nguồn vốn. nhưng Đặt sai địa điểm chúng ta bán giật. rượu bất rất khó khăn khi thu lại được. vốn. lên lạc mặt bằng nó là yếu tố Ngô q chỉ.
Cần phải đánh giá trị mà đánh giá đây là. phải đi thực tế mình không thể nhìn mặt. đường to mình không thể nhìn thấy mặt. bằng đẹp là mình đạt được mà mình phải. đánh giá thực tế vào vào vào cái số. lượng khách hàng ngồi số lượng khách. hàng đi qua rồi số lượng khách hàng. quanh khu vực đấy nếu nhưng không có dân. gì quanh khu vực đấy có bao nhiêu nhà. thuốc rồi rồi dân đi từ đó ra đến nhà. thuốc một mình là bao lâu. để mình đo lường được hiệu là người dân. người ta có vượt qua các nhà thuốc kia. để suy ra nhà thuốc của mình không đúng. không Nếu như mình nằm giữa mà hai đầu. nó chặn hay nhà thuốc trong khi đó mình. là là nhà thuốc mới thì cái khả năng họ. ra đến cửa hàng của mình là rất thấp. trừ khi mình có cái gì đó đặc biệt để. chú thỏ cái. bài này là chia sẻ rồi chẳng qua là kem. không ghi lại và không hiểu cũng không.
Hỏi luôn. em. muốn bán được một cái sản phẩm ngày xưa. Là mình hay có tư duy là nhập về sông. bán nhưng bây giờ tư duy Bây giờ là phải. lại. phải tìm hiểu thị trường xem có nhu cầu. sau đó thì chúng ta mới nhập còn những. cái loại thuốc quy định bắt buộc cửa. hàng nó kháng sinh thì cái đấy là điều. đương nhiên rồi còn đối với các mặt hàng. tư vấn lập thành điểm mặt hàng mà chúng. ta tạo ra doanh số lớn thì chúng ta phải. nghiên cứu Thậm chí không thể làm vừa. được đang nằm vừa về khách hàng người ta. không mua là mình chết mất vốn mà bán rẻ. đi thì lại nấu vẫn cứ lỗ mà không bán rẻ. thì mình ôm vào đấy thì sau này cận đang. thiết đá chạy cũng chết. nhiều anh chị em thôi về tình trạng đó. xong đó là mất vốn vừa mới mở ra vốn thì. thì ít thì thiếu. Sau đó cứ lo đi chạy hàng. bán nó không có lãi à. ý kiến là khi nào mở.
Nhà em thì cơ sở vật chất là chuẩn bị. cũng mỏi mòn xăng rồi khẳng định xong. rồi thầy ạ Bây giờ các em có nhạc ra là. mình nguồn hàng mua từ đâu nghe không. quá trình hoặc ở nhà buôn hoặc là thông. qua các chợ thuốc thì thì em không tin. tưởng ở trên chợ lắm. Thế cái nguồn hàng nhiều quá. nguồn thì bây giờ. mai mình sẽ điện cho luôn luôn gì sẽ. cung cấp cho anh chị em thấy buồn và. giới thiệu các nguồn tốt nhất cho anh. chị em nhé ấy kể cả từ kháng sinh để cả. từ từ từ từ. thuốc điều trị thuốc kê đơn rồi thực. phẩm chức năng hàng tư vấn hàng nhập. hàng ngoại tìm ai ạ Bạn luôn bạn sẽ tư. vấn cho mình thêm nhưng ở đây chiến lược. nhập ở đây Ừ thì rõ như vậy. để ghi lại tìm hiểu là thị trường sau đó. là mình mới nhập. mình mới nhập được chứ không phải là. mình cứ được tư vấn hàng nào là mình. nhập vào đó bây giờ ngày mai.
https://youtu.be/yRFHjX_8u3oỪ rồi bây giờ chúng ta sẽ. bây giờ tôi sẽ giải quyết hai câu hỏi. của em câu hỏi thứ nhất đó chính là. về chiến lược nhập hàng đúng không. chiếm được nhập hàng cho nhà thuốc mới. bắt đầu xây dựng thì chúng ta sẽ giải. quyết câu này sau đó chúng ta sẽ k